Lưu trú không hợp pháp tại úc và những lo lắng

Cách đây không lâu, một bạn du học sinh đến văn phòng luật IME với sự lo lắng tột cùng cho trường hợp của bản thân khi chỉ tham gia chương trình học bên Úc được 2 tuần trong lúc đang giữ student visa (visa du học), và khi bị huỷ visa, bạn du học sinh đã quyết định tiếp tục sống không có visa (bất hợp pháp) ở Úc lên đến khoảng thời gian 7 năm. Trong khoảng thời gian đó, bạn du học sinh đã không may mắn khi bị bộ di trú phát hiện và yêu cầu trục xuất trong 2 tuần.

 Nhờ những lời giới thiệu và tư vấn của bạn bè, bạn ấy đã tìm đến công ty luật IME để có thể tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho hồ sơ định cư Úc tương lai để có thể tự do sinh hoạt, làm việc và hưởng những lợi ích của công dân Úc, những lợi ích xã hội, y tế, cảm giác được bảo về chỉ dành cho những công dân Úc giữ visa hợp lệ và hiểu rõ quyền lợi được kháng cáo quyết định của bộ di trú. Hiểu rõ nỗi lo lắng đó,công ty luật IME đã giúp đỡ tận tình và hướng dẫn cụ thể để giúp hợp thức hóa hồ sơ của bạn ấy, giúp bạn trở thành cư dân Úc hợp pháp trên luật lệ của nước Úc.


Công ty luật IME là công ty do luật sư Maria Uyên Nguyễn, giám đốc Jenny Kim Huỳnh và các cộng sự là những luật sư giàu kinh nghiệm, đã giải quyết thành công nhiều trường hợp về di trú và pháp lí. Đặc biệt, luật sư Maria Uyên Nguyễn là luật sư di trú, thành viên của toà án tối Supreme Court (New South Wales) and High Court (Australia), có quyền kháng cáo và bảo vệ quyền pháp lí của thân chủ tại toà án.

Nhờ những thế mạnh đó, sau khoảng thời gian 6 tháng, không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, công ty chúng tôi đã giúp bạn du học sinh giải trình với bộ di trú để bác quyết định trục xuất, bộ di trú sau đó mời bạn du học sinh đi khám sức khoẻ, nộp police check và chỉ một tuần sau khi đệ đơn bác quyết định trục xuất.


Trường hợp của bạn du học sinh là kết quả ngoài sức mong đợi của tập thể nhân viên công ty khi được bộ di trú cấp thường trú nhân cho cá nhân có nguy cơ bị trục xuất trong khoảng thời gian chưa đến 6 tháng. Kết quả đó đã mở ra cuộc sống mới cho bạn du học sinh ấy, chấm dứt những chuỗi ngày sống trong sợ hãi khi đối mặt với nguy cơ bị trục xuất.


Nếu bạn cũng đang nằm trong trường hợp tương tự, xin liên hệ đến văn phòng của IME, chúng tôi luôn lắng nghe và không phán xét bất kì quyết định vi phạm luật di trú nào, công ty chúng tôi luôn lắng nghe và tìm ra phương án tốt nhất cho từng hồ sơ. Sự thành công trong việc bạn được cư trú hợp pháp tại Úc sẽ nói lên mức độ chuyên nghiệp và trách nhiệm trong việc giải quyết hồ sơ của chúng tôi.

"IME - Hành trang đi Úc mọi lúc - Định cư ÚC mọi lúc - Trao uy tín - Nhận niềm tin"