Đầu tư định cư Úc cho doanh nhân và cho cả gia đình, thật sự rất khó!

Năm vừa qua, nước Úc liên tục rót vốn đầu tư thị trường trong thị trường Việt Nam nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai nước có cơ hội hợp tác và phát triển. 

Trái với luật nhập cư ngày càng khó khăn cho các hồ sơ mới gần đây thuộc diện doanh nhân ở Mỹ thì ở nước Úc được mở rộng cơ hội đầu tư khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu của các nhà đầu tư.
Với cơ hội mở rộng thị trường cho các nhà đầu tư, doanh nhân tại thời điểm hiện tại nhưng theo số liệu công bố trên trang web chính phủ Úc cho thấy nhiều bộ hồ sơ đã bị bộ di trú từ chối cấp visa.

Nguyên nhân là do đâu?


Không đáp ứng được yêu cầu về tài chính và kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp. Không có một kế hoạch xây dựng hồ sơ di trú cẩn thận.


Không tìm kiếm được đối tác tin cậy (được chính phủ Úc công nhận) để hỗ trợ đầu tư, kinh doanh tại Úc.

Vì vây, cơ hội vừa đầu tư, kinh doanh có lời, vừa được định cư Úc chỉ dành cho những nhà đầu tư, doanh nhân có sự chuẩn bị chu đáo về mặt pháp lý và kinh nghiệm nộp hồ sơ di trú. Tìm kiếm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ di trú từ công ty có uy tín là điều cần thiết trước khi bắt đầu chuẩn bị hồ sơ. Chi phí tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ không những giảm thiểu những chi phí phát sinh sau khi nộp đơn, mà còn giảm tối đa thời gian chờ đợi để được cấp visa.

Đối với nhà đầu tư và doanh nhân, thời gian là tiền bạc. Điều đó tương tự như đối với việc nộp hồ sơ di trú, luật thay đổi từng năm. Vì vậy tập đoàn di trú, định cư Úc IME hiểu điều đó hơn ai hết nên càng sớm được cấp visa càng tốt. 


Tập đoàn di trú, định cư Úc IME tự hào khi được thành lập từ CEO Jenny Kim Huỳnh. Đại diện cho tập đoàn di trú, định cư Úc IME là luật sư Maria Uyên Nguyễn chị là luật sư và trạng sư của Toà án tối cao (High Court) và Toà án tối cao (Supreme Court) của tiểu bang New South Wales cùng các cộng sự đã có thâm niên 10 năm hỗ trợ khách hàng trong vấn đề về di trú và pháp lý. Dựa trên nền tảng về luật di trú và am hiểu về luật thay đổi theo từng quý, đội ngũ luật sư sẽ cố vấn các thông tin cần thiết nhằm đảm bảo suất định cư sẽ trao đến tay doanh nhân và gia đình của doanh nhân.