"IME là tập đoàn tư vấn chuyên về các visa định cư Úc, được thành lập bởi CEO Jenny Kim Huỳnh cùng với luật sư di trú Maria Uyên Nguyễn và đội ngũ các cộng sự với thâm niên kinh nghiệm hơn 10 năm hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề về di trú và pháp lý."


Điển hình cho đội ngũ luật sư giỏi của tập đoàn IME là cố vấn Luật sư Maria Uyên Nguyễn. Đội ngũ luật sư của IME được vinh dự là luật sư và trạng sư của Toà án tối cao (High Court) và Toà án tối cao (Supreme Court) của tiểu bang New South Wales, có thẩm quyền tố tụng và phúc thẩm hồ sơ tại Toà án Úc để đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động tại Úc, tập đoàn di trú, định cư Úc IME  nhận được sự tin tưởng của khách hàng và uy tín từ bộ di trú Úc về tuân thủ chặt chẽ các quy tắc hành nghề của OMARA.

Tập đoàn đầu tư, di trú, du học và cấp bằng RPL tại Úc IME cam kết hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ visa định cư Úc tốt nhất cho từng trường hợp khách hàng cụ thể, kể cả những trường hợp khó và những trường hợp bị từ chối. Số lượng đậu visa tạm trú và thường trú hằng năm là bằng chứng tốt nhất khi nói về chất lượng dịch vụ của tập đoàn IME.


Từng hồ sơ đến với IME là niềm hãnh diện khi được làm việc cùng khách hàng” 
"IME - Hành trang đi Úc mọi lúc - Định cư Úc mọi lúc - Trao uy tín, nhận niềm tin".