Hồ sơ visa hôn nhân được cấp trong một tuần sau khi nộp, liệu có thể?
Trong mối quan hệ yêu đương, không ai mong muốn vì những rào cản về địa lý sẽ ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Nhưng trong thời điểm hiện tại, thời gian chờ để được cấp visa hôn nhân càng ngày càng tốn nhiều thời gian xét duyệt. Nên thông tin về những bộ hồ sơ hôn nhân được cấp trong thời gian ngắn thu hút rất nhiều sự quan tâm.


Vậy sự khác biệt là gì?
1.    Thông tin cung cấp cho bộ di trú rõ ràng, giải thích hợp lí kèm chứng cứ đính kèm.
2.    Có kế hoạch cụ thể cho từng thời điểm bổ sung hồ sơ.
3.    Cung cấp thông tin khác biệt, tạo sự tin tưởng cho bộ di trú.

Số lượng hồ sơ đăng ký hằng năm khá nhiều, nên nếu hồ sơ không được tư vấn và chuẩn bị kỹ thì rất dễ bị bộ di trú lãng quên do sự thiếu sót về kinh nghiệm làm hồ sơ chuyên nghiệp.
Và đó là những điều mà tập đoàn di trú, định cư Úc IME luôn hướng tới trong việc xây dựng kế hoạch nộp hồ sơ di trú giúp giảm tối đa thời gian chờ đợi xét duyệt visa và những vấn đề đáng tiếc xảy ra nếu không có sự hướng dẫn tận tình, chu đáo, tâm huyết của người đứng ra làm hồ sơ.

Tập đoàn di trú, định cư Úc IME tự hào khi được thành lập từ tổng giám đốc Jenny Kim Huỳnh cùng luật sư Maria Uyên Nguyễn và đội ngũ tập thể luật sư đầy uy tín của tập đoàn di trú Úc IME có thâm niên kinh nghiệm nhiều năm trong mọi lĩnh vực, được vinh dự là luật sư và trạng sư của Toà án tối cao (High Court) và Toà án tối cao (Supreme Court) của tiểu bang New South Wales, có thẩm quyền tố tụng và phúc thẩm hồ sơ tại Toà án Úc để đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động tại Úc, ĐỊNH CƯ ÚC IME đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và uy tín từ bộ di trú Úc về tuân thủ chặt chẽ các quy tắc hành nghề của OMARA.

Đội ngũ luật sư uy tín của tập đoàn di trú, định cư Úc IME luôn làm việc trong tâm thế đặt úy tín, trách nhiệm lên hàng đầu và không phán xét bất kì trường hợp khó nào từ bộ hồ sơ của khách hàng. Thêm nền tảng chuyên sâu về luật di trú Úc, tập đoàn di trú IME đã luôn hỗ trợ thành công các cặp đôi tiến tới hôn nhân và giúp gia đình vợ chồng đoàn tụ sau nhiều năm chia cắt có thể định cư hợp pháp tại Úc.

Đừng để những trở ngại pháp lý ngăn cản con đường hạnh phúc lứa đôi.

"IME - Hành trang đi Úc mọi lúc - Định cư Úc mọi lúc - Trao uy tín, nhận niềm tin".